Nguồn: http://lucky88.live/

Tài năng của Kalidou Koulibaly
Năm nay 29 tuổi, Kalidou Koulibaly gia nhập Napoli từ Genk năm 2014 và hiện đã trở thành một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu. Koulibaly nhanh, mạnh mẽ, đầy chắc chắn và sở hữu khả năng không chiến không hề tồi.
Chính vì thế, không ít CLB châu Âu đã dành sự quan tâm lớn cho Koulibaly. Tuy nhiên, mức giá dành cho thương vụ này không hề rẻ. Được biết, Napoli hét giá trung vệ Koulibaly không dưới 90 triệu bảng.
Chính Chủ tịch Aurelio De Laurentiis tuyên bố: "Nếu Man City hoặc Man United hoặc bất kỳ CLB nào ra đề nghị 100 triệu euro (90 triệu bảng), tôi sẽ nghĩ về điều đó và có khả năng cầu thủ của đội sẽ ra đi. Sẽ là như thế nếu cầu thủ muốn rời đội."
Hiện tại, Man United là đội bóng tỏ ra sốt sắng nhất trong thương vụ này. Thế nhưng Liverpool cũng đã lên kế hoạch chiêu mộ Koulibaly. Mới nhất, nguồn tin từ TuttoSport tiết lộ, The Kop sẵn sàng trao đổi người với Napoli.
Cụ thể, Liverpool muốn gán Dejan Lovren vào thương vụ này nhằm giảm mức giá chiêu mộ Koulibaly. Liverpool có lý do để đẩy Lovren rời khỏi Anfield khi anh chỉ là sự lựa chọn thứ yếu sau Virgil van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip.
Chưa rõ Napoli có đồng ý lời đề nghị từ Liverpool hay không nhưng tờ Metro khẳng định, HLV Jurgen Klopp rất khao khát sở hữu chữ ký của Koulibaly. Ông hiểu rằng, Koulibaly chính là mảnh ghép quan trọng để nâng cấp đội hình Liverpool mùa giải tới.


Tiểu Lam | 20:03 28/06/2020