Phòng khám vật lý trị liệu là nơi đánh giá và điều trị các rối loạn của cơ thể con người chủ yếu bằng các phương tiện vật lý cho những người bị rối loạn hoặc suy giảm chức năng liên quan đến hệ thống cơ xương, thần kinh, tim phổi và nội tạng (da) do chấn thương, bệnh tật hay các nguyên nhân khác.



Tập vật lý trị liệu và phục hồi chức năng là một trong những bước khá quan trọng trong việc phục hồi sức khỏe song song với việc điều trị bệnh. Tuy nhiên người bệnh không biết nên tham khảo ý kiến chuyên gia và áp dụng liệu pháp vật lý trị liệu ở đâu để có hiệu quả cao nhất. Nhằm giúp bạn đọc có thêm thông tin hữu ích, bài viết sẽ giới thiệu 05 phòng khám vật lý trị liệu uy tín và chất lượng TP.HCM.

1. Phòng Khám Đức Điệp – quận tân phú

Phòng khám Chuyên khoa Phục hồi chức năng Đức Điệp là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng phương pháp “Huấn luyện y học trị liệu” cung cấp các giải pháp Phục hồi chức năng chủ động

– Phương pháp này được sử dụng rộng rãi tại các bệnh viện chuyên khoa phục hồi chức năng tại Đức, Châu Âu, Mỹ và nay tại Phòng khám chuyên khoa Phục hồi chức năng – phòng khám Đức Điệp.

Bên cạnh đó, phòng khám vật lý trị liệu phục hồi chức năng Đức Điệp là trung tâm đào tạo và thực hành lâm sàng cho các bệnh viện, khoa phục hồi chức năng và các phòng khám. Phòng khám Đức Điệp sử dụng kiến thức y học và sinh lý học, các phương pháp huấn luyện tích cực một cách khoa học và điều trị toàn diện bằng cách phối hợp các bài tập khác nhau nhằm đạt được mục tiêu điều trị các triệu chứng lẫn nguyên nhân gốc rễ.

Phương pháp Huấn luyện y học trị liệu được áp dụng tại phòng khám tập trung vào các khía cạnh liên quan trực tiếp đến sức khỏe, với cường độ và thời gian thích hợp có tác dụng như việc “uống thuốc”.

2. phòng khám Đức Mão – quận 12

Phòng khám chuyên điều trị phục hồi chức năng sau các phẫu thuật cơ xương khớp và các bệnh lý thần kinh, xương khớp như: bong gân, trật khớp, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, tai biến mạch máu, liệt thần kinh trung ương ….

Phòng khám phục hồi chức năng chọn lọc máy móc hiện đại nhất cùng đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Chúng tôi làm việc theo phương châm “THẤU HIỂU – CHÂN THÀNH – YÊU THƯƠNG”

3. Phòng khám Vật lý trị liệu 24h

Phòng khám Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng Tâm Phúc quy tụ các bác sĩ, điều dưỡng, kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm có trình độ chuyên môn cao và tay nghề giỏi. Máy móc thiết bị được trang bị đầy đủ, hiện đại hỗ trợ việc tập vật lí trị liệu phục hồi chức năng.

Trung tâm Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng hiện đang cung cấp các dịch vụ: Vật lý trị liệu tại trung tâm và tại nhà, điều trị thoát vị đĩa đệm, cho thuê máy thở, khám bệnh tại nhà và chuyển thương. xem chi tiết: https://dichvutapvatlytrilieutainha....ha-tp-hcm.html

Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã có những thông tin hữu ích về Các phòng khám Vật lý trị liệu uy tín tại TP.HCM với hãy liên hệ đặt lịch hẹn bác sĩ, phòng khám miễn phí dành cho bệnh nhân.