Sự gia nhập ngành điều hòa của tập đoàn Karofi đã gây tiếng vang lớn trên thị trường điện lạnh. Kéo theo đó, 4 sản phẩm “chào sân” của hãng nhận được rất nhiều sự quan tâm và đánh giá cao từ giới chuyên môn. Nhưng nếu bạn vẫn băn khoăn tại sao nên chọn điều hòa Karofi, đừng bỏ qua những lý do sau.
1. Thương hiệu Việt nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng
Là thương hiệu nổi tiếng và dẫn đầu trong lĩnh vực máy lọc nước, Karofi trở thành bảo chứng cho sự uy tín, tin cậy trên thị trường. Chính vì vậy ngay khi gia nhập ngành điều hòa, các sản phẩm của hãng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm chú ý của giới chuyên môn và người tiêu dùng.
Đặc biệt, Karofi tập trung rất nhiều nguồn lực để phát triển và cho ra mắt máy điều hòa thông minh. Theo công bố của hãng, việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm điều hòa ngốn hàng trăm tỷ đồng mỗi năm và tương đương với lĩnh vực máy lọc nước.
Bên cạnh đó, Karofi còn có sẵn nền tảng công nghệ cùng hệ thống 7200 điểm phân phối, bảo hành và chăm sóc khách hàng trải dài trên toàn quốc. Nhờ vậy người dùng điều hòa Karofi dễ dàng tiếp cận được sản phẩm chính hãng và nhận sự hỗ trợ tối ưu khi cần thiết. Đặc biệt, hãng rất thoải mái khi áp dụng chế độ bảo hành cao nhất thị trường, với chính sách 1 đổi 1 trong 3 năm và bảo dưỡng 2 năm miễn phí.
Karofi có nguồn lực vững mạnh để phát triển điều hòa thông minh
2. Dễ dàng chọn thiết bị phù hợp với gia đình
Các tính năng nổi bật của máy lạnh mang thương hiệu Karofi đều xoay quanh việc đáp ứng những gì mà người dùng mong muốn nhất khi sử dụng thiết bị. Bởi vậy dù mới ra mắt thị trường 4 dòng sản phẩm, nhưng người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn được thiết bị phù hợp với nhu cầu và thói quen sử dụng.
Theo đó, dù bạn đang tìm điều hòa không khí cho căn phòng nhỏ hay rộng, muốn tiết kiệm điện hay ưu tiên sự linh hoạt, dễ sửa chữa thì đều có thiết bị phù hợp. Đặc biệt, dù lựa chọn thiết bị nào của Karofi, người dùng cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm các tính năng như: làm lạnh thần tốc, lạnh sâu chỉ trong nửa phút, tiết kiệm điện, hoạt động êm ái, bền bỉ, tiếng ồn siêu nhỏ.
3. Tốt cho sức khỏe khi sử dụng lâu dài
Không chỉ chú trọng đến những trải nghiệm trước mắt, Karofi còn đặc biệt lưu tâm đến sức khỏe khách hàng trong thời gian dài. Theo trải nghiệm thực tế từ người dùng, khác biệt lớn nhất khi so sánh với các sản phẩm khác trên thị trường chính là sự thoải mái. Với luồng khí đi ra từ điều hòa Karofi, người dùng sẽ cảm nhận được hơi mát thoải mái, nhẹ nhàng, dễ chịu và vô cùng tinh khiết.
Đặc biệt, để tránh tình trạng điều hòa phát ra mùi hôi khó chịu, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, Karofi còn tích hợp tính năng tự vệ sinh thông minh. Chỉ cần bấm CLEAR trên điều khiển từ xa, thiết bị sẽ làm sạch hoàn toàn tự động. Nhờ vậy người dùng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc cho việc vệ sinh điều hòa thông thường.
4. Trải nghiệm sử dụng siêu tiện lợi
Điều hòa Karofi hướng tới phân khúc cao cấp và cận cao cấp, do đó từng thiết bị đều được định vị là dòng sản phẩm công nghệ thông minh, với rất nhiều tính năng tiện lợi. Khi sử dụng, người dùng sẽ được giải phóng khỏi các công việc phức tạp. Từ việc vệ sinh thiết bị, điều chỉnh nhiệt theo nhu cầu, bật lại khi mất điện hay phát hiện lỗi khi có sự cố đều vận hành tự động. Điều này góp phần không nhỏ trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống, tối đa hóa trải nghiệm cho người dùng.

Điều hòa Karofi được tích hợp nhiều tính năng thông minh
5. Chất lượng bền bỉ vượt trội
Dù là điều hòa không khí thông minh Karofi KDC-WI12 đang có mức giá cao nhất hay thiết bị mã KDC-WF09 có chi phí thấp hơn thì toàn bộ linh kiện, vật liệu của thiết bị đều là loại cao cấp, có chất lượng siêu bền. Trong đó phải kể tới dàn tản nhiệt mạ vàng tiêu chuẩn chống nước IPX4 cùng copper tube nâng cao hiệu suất trao đổi nhiệt. Nhờ vậy, máy lạnh có thể hoạt động ổn định với hiệu suất làm mát cao, bền bỉ trong suốt nhiều năm sử dụng.
Với những lý do trên, hẳn mỗi độc giả đều đã có câu trả lời tại sao nên chọn điều hòa Karofi cho gia đình mình. Để tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm máy lạnh của hãng, vui lòng truy cập www.karofi.com, hoặc kết nối với đội ngũ chăm sóc khách hàng qua các kênh liên hệ tích hợp tại website.